Nếu Epson LQ-310 bị lỗi có được đổi trả không?
Có. Trong trường hợp máy in Epson LQ-310 gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ được đổi mới 1:1 theo chính sách của Epson và Toàn Vĩ. Ngoài thời gian này, máy sẽ được tiếp nhận và sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành.
Trung tâm bảo hành Epson LQ-310 ở đâu?
Khách hàng có thể mang máy in Epson LQ-310 đến các trung tâm bảo hành Epson chính hãng trên toàn quốc. Ngoài ra, Toàn Vĩ cũng là đối tác phân phối chính thức, hỗ trợ tiếp nhận bảo hành và gửi máy đến trung tâm Epson, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Địa chỉ chi tiết sẽ được cung cấp khi khách hàng liên hệ trực tiếp với Toàn Vĩ.
Epson LQ-310 có hay bị kẹt giấy không?
Máy in kim Epson LQ-310 được thiết kế với cơ chế nạp giấy ổn định, hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp giấy in không đạt chuẩn (giấy quá mỏng, rách, hoặc đặt sai vị trí) thì hiện tượng kẹt giấy vẫn có thể xảy ra. Để khắc phục, khách hàng nên sử dụng giấy in chất lượng và thực hiện đúng hướng dẫn nạp giấy của Epson.
Thông tin liên hệ hỗ trợ bảo hành Epson LQ-310
CÔNG TY TNHH TM DV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG TOÀN VĨ
-
Địa chỉ: 212A3/17 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
-
Điện thoại: (028) 7305 2868
-
Hotline: 0937 965 479
-
Website: https://toanviink.vn